Khu Điều dưỡng thương binh tâm thần kinh Nghệ An thăm và trao đổi kinh nghiệm tại Trung tâm.

Lượt xem: 26

          Chiều ngày 28/7/2023, Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Quảng Ninh đón Đoàn Khu Điều dưỡng thương binh tâm thần kinh Nghệ An đến thăm và làm việc.

          Đoàn Công tác do ông  Nguyễn Thiếu Lâm, Giám đốc Khu Điều dưỡng thương binh tâm thần kinh Nghệ An làm trưởng đoàn, đi cùng đoàn có các cán bộ viên chức  thuộc các phòng chuyên môn của Khu. Về phía Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Quảng Ninh đón tiếp đoàn có ông Nguyễn Nam Thắng – Giám đốc Trung tâm cùng tập thể Ban Giám đốc, lãnh đạo các phòng chuyên môn.

          Tại buổi làm việc, lãnh đạo hai đơn vị đã trao đổi kinh nghiệm về mô hình chăm sóc, trợ giúp những người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Đồng thời, chia sẻ những thuận lợi khó khăn trong quá trình thực hiện nhiệm vụ của mỗi đơn vị. Cũng nhân dịp này, Đoàn đã đi thăm thực tế cơ sở vật chất và các hoạt động tại Trung tâm.

          Chiều cùng ngày, Công đoàn CSTV Trung tâm BTXH đã tổ chức giao lưu thể  thao với đoàn viên Công đoàn Khu Điều dưỡng thương binh tâm thần kinh Nghệ An. Các hoạt động giao lưu thể thao nhằm hướng đến chào mừng kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929-28/7/2023) tạo không khí thi đua sôi nổi trong đoàn viên công đoàn. Thông qua hoạt động giao lưu thể thao, góp phần rèn luyện và nâng cao sức khỏe trong  đoàn viên công đoàn.Tăng cường mối quan hệ đoàn kết, hiểu biết giữa các đơn vị, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, nâng cao tinh thần thể dục thể thao cho viên chức, người lao động. Từ đó, mối quan hệ giữa các đơn vị ngày càng gắn bó, tạo điều kiện thuận lợi trong việc học hỏi, trao đổi kinh nghiệp, giúp đỡ lẫn nhau trong công tác. Đồng thời, cũng là dịp để viên chức, người lao động thúc đẩy các phong trào thi đua ngày càng phát triển, góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao.

          Một số hình ảnh hoạt động giữa hai đơn vị:

Khu Điều dưỡng thương binh tâm thần kinh Nghệ An

tặng quà cho Trung tâm BTXH tỉnh Quảng Ninh

Khai mạc giao lưu thể thao

Giao lưu bóng chuyền hơi giữa hai đơn vị

 

Người đưa tin: Nguyễn Thị Lan Thúy.

 

Đăng ký nhận tin.