Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh Quảng Ninh

Địa chỉ: Số 11, Tổ 3, Khu Nam Trung, Phường Nam Khê, TP Uông Bí, Tỉnh Quảng Ninh

Điện thoại: 0962.37.36.38 – 0203.3850.201

Email: btxhquangninh@gmail.com

Công ty Ona Global tặng nước rửa tay sát khuẩn cho đối tượng tại Trung tâm

Lượt xem: 3

Nhằm góp 1 phần nhỏ trong công cuộc cả nước chống dịch bệnh, hưởng ứng chương trình “Rửa tay sạch khuẩn vì sức khỏe của bạn và cộng đồng” của công ty Ona Global, Đại lý Thu Hà khu vực Quảng Ninh đã tổ chức tặng nước rửa tay sát khuẩn cho người cao tuổi và người khuyết tật đang được nuôi dưỡng, chăm sóc tập trung tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Quảng Ninh. Đón đoàn có đồng chí Nguyễn Nam Thắng, Phó Bí thư Chi bộ, Phó Giám đốc Trung tâm.

Công ty Ona Global là một trong những công ty dẫn đầu xu hướng sống xanh trên thị trường hiện nay với nhiều sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên an toàn và thân thiện cùng môi trường. Với mong muốn có thể lan tỏa thông điệp sống khỏe, ý thức được việc rửa tay để bảo vệ sức khỏe, công ty ONa Global đã đồng hành cùng Đại lý Thu Hà trao tặng 100 gel rửa tay khô tới người cao tuổi và người khuyết tật đang được chăm sóc, nuôi dưỡng tại Trung tâm.

Đây là 1 hoạt động đẹp, ý nghĩa và nhân văn để người yếu thế đang được chăm sóc, nuôi dưỡng chủ động chăm sóc bảo vệ sức khỏe của mình trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Tin tức mới nhất

Video giới thiệu

Lịch công tác

Bài đăng gần đây

Hình ảnh hoạt động

Thống kê truy cập

Hôm nay: 75
Hôm qua: 95
Trong tuần: 746

Trong 30 ngày qua: 2145
Tổng truy cập: 960873

Đăng ký nhận tin.