Kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 cho người cao tuổi, người khuyết tật nữ đang được chăm sóc tại Trung tâm

Lượt xem: 0

             Hướng tới kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2024), kỷ niệm 14 năm ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/2010-20/10/2024), chiều ngày 18/10/2024 Trung tâm Bảo trợ xã hội đã tổ chức chương trình gặp mặt, kỷ niệm ngày phụ nữ Việt Nam cho các bà, các chị là đối tượng đang được nuôi dưỡng, chăm sóc tại Trung tâm. Đến dự có đồng chí Phạm Thị Ngoan, Phó Bí thư Chi bộ, Phó Giám đốc Trung tâm.

             Tại buổi kỷ niệm, những người đang được chăm sóc tại Trung tâm được ôn lại ý nghĩa lịch sử của ngày Phụ nữ Việt Nam. Khẳng định vai trò, vị trí của người phụ nữ trong mọi lĩnh vực của cuộc sống. Có nhiều tấm gương phụ nữ giỏi việc nước, đảm việc nhà. Tại buổi kỷ niệm, còn được đón xem video hình ảnh của các bà, các chị với các hoạt động tham gia tại Trung tâm, MV văn nghệ “Bài ca người cao tuổi Việt Nam”. Qua video và MV ca nhạc do chính các cụ, các chị tham gia có thể thấy tinh thần lạc quan, yêu đời của người cao tuổi, người khuyết tật nữ tại Trung tâm. Đã có nhiều tấm gương phát huy vai trò và đóng góp nhiều hoạt động góp phần xây dựng Trung tâm.

             Tại chương trình còn được thưởng thức các tiết mục văn nghệ của CBVC,LĐ nữ và người cao tuổi biểu diễn đã đem lại không khí ấm áp, niềm vui cho người tham dự.

 

Tiết mục văn nghệ tại chương trình

Tiết mục văn nghệ của Chi hội NCT Trung tâm 

             Tại buổi kỷ niệm, lãnh đạo Trung tâm đã tặng quà người cao tuổi, người khuyết tật nữ tại Trung tâm và mong muốn các bà, các chị thật nhiều sức khỏe, hạnh phúc và luôn phát huy vai trò sức mạnh của một nửa thế giới./.

Lãnh đạo Trung tâm tặng hoa cho NCT, NKT nữ tại Trung tâm

Người đua tin: Nguyễn Thị Thu Hà

Đăng ký nhận tin.