Các hoạt động hưởng ứng Tháng hành động Quốc gia vì Người cao tuổi năm 2024

Lượt xem: 7

              Thực hiện Kế hoạch số 497/TTBTXH-CSCTXH của Trung tâm Bảo trợ xã hội ngày 25/9/2024 về việc tổ chức các hoạt động cho đối tượng nhân dịp Quốc tế Người cao tuổi và hưởng ứng tháng hành động Quốc gia vì Người cao tuổi năm 2024; Ngày 10/10/2024, Trung tâm tổ chức hoạt động Giao lưu văn nghệ và Gian hàng ẩm thực cho đối tượng.

            Chương trình giao lưu văn nghệ với sự tham gia của đội văn nghệ nông dân khu 5b, phường Quang Trung, thành phố Uông Bí và chi hội Người cao tuổi Trung tâm. Các tiết mục văn nghệ đặc sắc được biểu diễn thu hút sự tham gia của đông đảo người cao tuổi, người khuyết tật tại Trung tâm. Chi hội Người cao tuổi tại Trung tâm tham gia 02 tiết mục văn nghệ giao lưu.

 

Các tiết mục văn nghệ đặc sắc tại chương trình

Tiết mục múa của chi hội Người cao tuổi Trung tâm

            Phát biểu tại Hội trường, đồng chí Phạm Thị Ngoan- Phó Giám đốc Trung tâm gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới người cao tuổi nhân dịp Kỷ niệm ngày Quốc tế Người cao tuổi và tháng hành động Quốc gia vì Người cao tuổi. Trong dịp này Trung tâm cũng tổ chức chuỗi các hoạt động cho người cao tuổi để nâng cao đời sống tinh thần, phát huy vai trò tuổi cao gương sáng của người cao tuổi trong mọi hoạt động. Thông qua các hoạt động Người cao tuổi được tham gia, được thể hiện năng khiếu và phát huy vai trò để sống vui, khỏe, có ich.

            Cùng ngày, Trung tâm tổ chức Gian hàng ẩm thực với chủ đề: “Hạnh phúc – Yêu thương”. Các gian hàng ẩm thực gồm những món ăn dân dã, đậm chất làng quê Việt Nam. Người cao tuổi, người khuyết tật được tự chọn các món ăn tại các gian hàng. Gian hàng ẩm thực để lại ấn tượng sâu sắc và niềm vui cho người cao tuổi, người khuyết tật. Bà Đào Thị Lành – người cao tuổi tại Trung tâm chia sẻ: “Các món ăn ngày hôm nay rất ngon, không khí vui vẻ, ai nấy đều phấn khởi. Tôi rất vui được tham gia hoạt động mới, hấp dẫn và ý nghĩa như thế này”.

Gian hàng ẩm thực tại Trung tâm

            Các hoạt động hưởng ứng tháng hành động Quốc gia vì Người cao tuổi tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong Người cao tuổi; động viên tinh thần để Người cao tuổi sống vui, sống khỏe tại Trung tâm./.

Người đưa tin: Nguyễn Thị Thu Hà

Đăng ký nhận tin.