Ấm lòng bữa cơm tình nghĩa của Thầy trò trường Quốc tế Học viện Anh quốc UK ACADEMY Hạ Long

Lượt xem: 38

              Những ngày sau cơn bão Yagi, Trung tâm Bảo trợ xã hội Quảng Ninh cũng như nhiều nơi tại Quảng Ninh và  trên khắp miền Bắc đang khắc phục hậu quả và thiệt hại sau bão. Bão đã qua nhưng tâm lý của người cao tuổi, người khuyết tật có phần ảnh hưởng, vừa sợ hãi, vừa lo lắng lại vừa thấy động lòng thương cảm tới những nơi người dân còn mất nhà, mất người, mất tài sản.

              Trong khi còn đang khắc phục điện, nước toàn Trung tâm, thật cảm động khi người cao tuổi, người khuyết tật nhận được tình cảm của thầy và trò Trường Quốc tế Học viện Anh quốc UK ACADEMY Hạ Long mang đến- một bữa ăn trưa ấm áp tình nghĩa.

              Thầy Minh Thành xúc động chia sẻ: trước bão lũ, hình ảnh người cao tuổi, người khuyết tật đang được chăm sóc tại Trung tâm cứ hiện lên trong đầu. Nhiều câu hỏi đặt ra về con người, về tài sản của Trung tâm sẽ bị thiệt hại như thế nào. Ngay khi đường xá được thông, thầy và trò Nhà trường đã cùng nhau lên kế hoạch để đến với mái nhà Trung tâm Bảo trợ xã hội và mang đến bữa cơm ấm áp cho những người cao tuổi và người khuyết tật.

              Các Thầy giáo đã trực tiếp chuẩn bị bữa ăn chu đáo, món ăn ngon, nêm vừa miệng và rất phù hợp với người cao tuổi. Những suất ăn đầy đủ dinh dưỡng và trình bày đẹp mắt, những lời ngợi khen bữa ăn ngon và hơn cả là sự xúc động trước những quan tâm của thầy và trò đã dành cho Trung tâm.

              Cụ bà Nguyễn Thị Xuân chia sẻ và đã rất xúc động khi sau mưa bão mà thầy và trò Nhà trường vẫn dành những tình cảm đặc biệt cho các cụ nơi đây. Mặc dù trường học, gia đình thầy trò cũng đang khắc phục sau bão nhưng vẫn sắp xếp thời gian đến với các cụ và mang đến nơi đây tình người, tinh thần tương thân tương ái.

Một số hình ảnh của Đoàn thiện nguyện:

Thầy và trò tận tay chế biến món ăn tại bếp

 

 

Những khay ăn chứa đựng tình cảm của Thầy trò Nhà trường

 

Tận tình, chu đáo hỗ trợ người khiếm thị 

           Bữa ăn ấm áp nghĩa tình của thầy và trò Trường Quốc tế Học viện Anh quốc UK ACADEMY Hạ Long là động lực và là món quà ý nghĩa dành cho người cao tuổi, người khuyết tật tại Trung tâm. Việc làm của thầy và trò Nhà trường mang giá trị nhân văn của cuộc sống, sự quan tâm của cộng đồng xã hội dành cho những người yếu thế sau mùa mưa bão./.

Người đưa tin: Nguyễn Thị Thu Hà

Đăng ký nhận tin.
Vui lòng bật JavaScript trong trình duyệt của bạn để hoàn thành Form này.