Tổ chức dã ngoại cho những người được chăm sóc tại Trung tâm

Lượt xem: 14

         Hướng tới Kỷ niệm ngày truyền thống Người cao tuổi Việt Nam 6/6; nhằm nâng cao đời sống tinh thần cho đối tượng, đáp ứng nhu cầu nguyện vọng được đi thăm quan của những người đang được chăm sóc tại Trung tâm. Chiều ngày 03/06/2024, Trung tâm đã tổ chức cho 40 người cao tuổi, người khuyết tật đang được chăm sóc, nuôi dưỡng tại Trung tâm đi du lịch tại bãi biển Marina, Bãi Cháy, Hạ Long.

          Đây là 1 trong 5 bãi biển đẹp nhất của thành phố Hạ Long. Người cao tuổi, người khuyết tật được ngắm không gian rộng lớn, bãi cát trắng mịn, cây xanh, quảng trường biển. Ai nấy đều trầm trồ và ngạc nhiên về một khu đô thị biển tuyệt đẹp, hiện đại và tiện nghi.

          Nhiều người cao tuổi, người khuyết tật lần đầu tiên được trải nghiệm du lịch biển,  thể hiện cảm xúc vui mừng khi được đi thăm quan du lịch tại bãi biển hiện đại và đẹp tuyệt vời này. Đây cũng là sự quan tâm của lãnh đạo Trung tâm trong việc chăm lo đời sống tinh thần cho người cao tuổi, người khuyết tật góp phần tiếp thêm động lực sống tốt cho mỗi người. Đồng thời qua hoạt động du lịch dã ngoại, Người cao tuổi và người khuyết tật đang được chăm sóc tại Trung tâm biết, tự hào về nét đẹp của quê hương Quảng Ninh./.

Một số hình ảnh:

 

         

 

 Người đưa tin: Vũ Mai Thêu, Lê Thị Hào

Đăng ký nhận tin.