Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh Quảng Ninh

Địa chỉ: Số 11, Tổ 3, Khu Nam Trung, Phường Nam Khê, TP Uông Bí, Tỉnh Quảng Ninh

Điện thoại: 0962.37.36.38 – 0203.3850.201

Email: btxhquangninh@gmail.com

Tổng kết hoạt động của người cao tuổi, người khuyết tật và Chi hội người cao tuổi năm 2021

Lượt xem: 67

          Sáng này 15/12/2021, Trung tâm Bảo trợ xã hội tổ chức tổng kết hoạt động của người cao tuổi, người khuyết tật và chi hội người cao tuổi năm 2021. Đến dự có ông Nguyễn Khắc Mẫn – chủ tịch Hội người cao tuổi Phường Nam Khê, thành phố Uông Bí ; đồng chí Phạm Thị Ngoan- Phó Bí thư Chi bộ, phó Giám đốc Trung tâm.

          Bà Bùi Thị Thu Hòa, phụ trách công tác Người cao tuổi Trung tâm đã thông qua báo cáo kết quả hoạt động người cao tuổi năm 2021, phương hướng nhiệm vụ năm 2022. Trong năm hội viên chi hội người cao tuổi đã tích cực, có nhiều hoạt động ý nghĩa, phát huy vai trò tuổi cao gương sáng. Đã có những hội viên cao tuổi nhưng nhiệt tình với các hoạt động, là những tấm gương sáng trong các phong trào thi đua.

          Phát biểu tại buổi tổng kết, ông Nguyễn Khắc Mẫn- Chủ tịch Hội người cao tuổi phường Nam Khê nhấn mạnh những kết quả mà chi hội người cao tuổi Trung tâm đã đạt được. Trong những thành tích của Hội người cao tuổi phường Nam Khê có những đóng góp của chi hội người cao tuổi Trung tâm Bảo trợ xã hội. Nhân tổng kết hoạt động người cao tuổi, hội người cao tuổi phường Nam Khê khen thưởng 02 cá nhân hội viên có thành tích xuất trong công tác hội. Chi hội người cao tuổi Trung tâm khen thưởng cho 05 hội viên xuất sắc.

          Đánh giá các hoạt động của người cao tuổi, người khuyết tật trong năm 2021, đồng chí Phạm Thị Ngoan- Phó Bí thư chi bộ, phó giám đốc Trung tâm ghi nhận những đóng góp của người cao tuổi, người khuyết tật tại Trung tâm. Những hoạt động tự quản, tham gia các tổ nhóm của người cao tuổi, người khuyết tật rất sôi nổi và hiệu quả. Bản thân người cao tuổi tự vươn lên trong cuộc sống. Người khuyết tật tham gia tích cực các hoạt động chung phù hợp với đặc điểm sức khỏe. Đời sống vật chất và đời sống tinh thần được nâng lên tạo môi trường gắn bó, phát huy nội lực của từng cá nhân, đóng góp cho thành tích chung của tập thể. Ghi nhận những nỗ lực của tập thể, cá nhân đối tượng năm 2021, Trung tâm đã tặng quà cho 4 tập thể và 52 cá nhân có thành tích xuất sắc năm 2021.

Một số hình ảnh hoạt động:

Tiết mục văn nghệ đặc sắc tại buổi tổng kết

Hội NCT Phường Nam Khê và Chi hội NCT tặng quà cho hội viên có thành tích xuất sắc

Trung tâm tặng quà cho NCT, NKT có thành tích năm 2021

 

Tin tức mới nhất

Video giới thiệu

Lịch công tác

Bài đăng gần đây

Hình ảnh hoạt động

Thống kê truy cập

Hôm nay: 28
Hôm qua: 36
Trong tuần: 353

Trong 30 ngày qua: 1839
Tổng truy cập: 960155

Đăng ký nhận tin.