Chi đoàn Thanh niên Trung tâm Bảo trợ xã hội hưởng ứng ngày “ Chủ nhật xanh”

Lượt xem: 6

Hưởng ứng tháng thanh niên với chủ đề: “ Tuổi trẻ  Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh cơ quan sở LĐ – TB&XH Quảng Ninh tự hào tiến bước dưới cờ đảng, xung kích tham gia nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ công chức, viên chức”

Hòa trong không khí sôi nổi, chào mừng kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Đoàn TNCS HCM (26/3/1931-26/3/2020);Thực hiện công văn số 1096 – CV/TĐN – PT ngày 26/3/2020 của Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Quảng Ninh về việc tổ chức đồng loạt chương trình “ Ngày chủ nhật xanh” hưởng ứng Tháng thanh niên 2020.

Sáng ngày 01/03/2020 Chi đoàn thanh niên Trung tâm Bảo trợ xã hội Quảng Ninh đã tổ chức triển khai“ Ngày chủ nhật xanh” và nhiều hoạt động gắn với nhiệm vụ thực tế tại Trung tâm như: dọn vệ sinh, thu gom rác thải trong khuôn viên trung tâm, tổng vệ sinh các khu nhà ở đối tượng.

Hoạt động đã thu hút đông đảo các đoàn viên tham gia hưởng ứng.

Trong tình hình hiện nay, với diễn biến phức tạp của dịch bệnh Cov19, Chi đoàn thanh niên đã phối hợp với bộ phận y tế tại Trung tâm tiếp tục tổ chức tuyên truyền kiến thức về dịch bệnh cho đoàn viên thanh viên, từ đó mọi người có trách nhiệm hơn với cộng đồng. Ngoài ra, Chi đoàn thanh niên còn phối hợp với bộ phận y tế, hướng dẫn người cao tuổi và người khuyết tật được chăm sóc tại Trung tâm rửa tay bằng dung dịch sát khuẩn trước bữa ăn.

Kết thúc “ Ngày chủ nhật xanh” tất cả đoàn viên thanh niên đều rất vui vì đã đóng góp được một phần nhỏ bé giúp cho khuôn viên trung tâm được sạch đẹp, có thêm nhiều hoạt động ý nghĩa đối với những người được chăm sóc tại Trung tâm.

Một số hình ảnh về hoạt động của Chi đoàn Thanh niên:

Đoàn Thanh niên hướng dẫn người cao tuổi, người khuyết tật rửa tay sát khuẩn

 

Tham gia lao động dọn dẹp khuôn viên Trung tâm

Người đưa tin: Nguyễn Văn Điệp

Đăng ký nhận tin.